Thứ Ba, 7 tháng 4, 2020

Mất bằng đại học có làm lại được không?

Sự cố làm mất bằng đại học từ những nguyên nhân nào đó là điều mà không ai mong muốn nó diễn ra. đến lúc đi làm, nhà phỏng vấn yêu kèm theo bản photo tấm bằng có công chứng thì bạn phải giải quyết như thế nào? Và lỡ làm mất bằng đại học làm lại được không?

Mất bằng đại học có làm lại được không?

Theo điều khoản của Bộ giáo dục-đào tạo, thì các loại chứng chỉ hay văn bằng chỉ được cấp 1 lần.

trường hợp các văn bẳng, chứng chỉ có sai sót mà lỗi là từ bên phía cấp phát, thì những bộ phận đó phải chịu trách nhiệm cấp lại cho chính chủ một bản gốc mới.

Ngoài trường hợp trên, thì chính chủ nếu làm mất văn bằng gốc, cho dù là bất kì lí do gì cũng ko được cấp lại bản gốc.

tuy nhiên, lúc gửi đơn đòi hỏi, bạn sẽ được cấp bản sao của văn bằng, chứng chỉ đó, và giá trị pháp lý tương đương với bản chính. Bạn có thể dùng nó trong những thủ tục cấp thiết thay cho bản gốc.

Làm lại bằng đại học ở bộ phận cấp phát

Như đã nói ở trên, bạn có thể xin cấp bản sao của bằng đại học với các thủ tục như sau:

người thương cầu cấp bản sao bằng đại học có thể tới trực tiếp bộ phận cấp phát hoặc gửi hồ sơ qua đường bưu điện. Và số lượng xin cấp bản sao sẽ không hạn chế.

người yêu cầu cấp bản sao cần chuẩn bị tờ đơn xin cấp bản sao bằng đại học kèm theo giấy tờ tùy thân như chứng minh quần chúng, thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu còn hạn dùng.

trường hợp yêu cầu gửi qua đường bưu điện, chính chủ cần chuẩn bị thêm một bì thư có dán tem, ghi rõ thông tin và địa chỉ nơi nhận hàng.

Đối với những tình huống ko cấp bản sao, bên bộ phận cấp phát phải nêu rõ lý do bằng văn bản cho ý trung nhân cầu. Nếu hồ sơ chưa hợp lệ hoặc còn thiếu thì đòi hỏi bổ sung.

thì giờ được cấp bản sao bằng đại học

Đối với các người đến trực tiếp cơ quan cấp phát để làm hồ sơ thì sẽ được cấp ngay trong ngày. Hoặc cấp qua ngày làm việc tiếp đó lúc cơ quan tiếp nhận hồ sơ thích hợp sau 15 giờ.

tình nhân cầu cấp qua bưu điện, thì sau lúc nhận được hồ sơ, bộ phận cấp phát sẽ thực hiện thăm khám và cấp bản sao ngay. Chính chủ có thể nhận được trong khoảng 72 giờ tính theo dấu mộc của bưu điện.

Đối với trường hợp ý trung nhân cầu cấp nhiều bản sao cùng một khi, cấp bản sao của những loại văn bằng hoặc những lại thủ tục phức tạp, thì thì giờ cấp phát sẽ lâu hơn, vào khoảng 48 giờ. Nếu lâu hơn sẽ tùy 2 bên tự thỏa thuận với nhau.

Làm lại bằng đại học tại dịch vụ tại Baoxinviec

Đối với nhiều người, thì tấm bằng đại học bản gốc rất quan trọng, nên nhận thấy bản sao không có giá trị bằng và tiếc với công sức mà bản thân bỏ ra. Thì bạn vẫn có thể làm lại một tấm bằng gốc chất lượng 100% như chiếc bằng của bạn.

Được xem là 1 trong những cơ sở có tiện ích cung cấp bằng uy tín với đội ngũ rất rộng trên toàn quốc. sử dụng phôi thật 100% để in bằng, có chữ kí sinh sống, mộc đóng tay, tem 7 màu,…chất lượng như thật, quý khách có thể thoải mái dùng.

Để nắm rõ hơn những chi tiết, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua những bí quyết sau để được chỉ dẫn kĩ hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét